English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Tuesday, 8 March 2016, 14:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Grundfos Đạt Kết quả Tốt Bất chấp Điều kiện Thị trường Khó khăn
Grundfos vẫn duy trì vị thế dẫn đầu thị trường toàn cầu và gia tăng lợi nhuận đáng kể

Denmark, Mar 8, 2016 - (ACN Newswire) - Mặc dù thị trường máy bơm toàn cầu về cơ bản là trì trệ, Tập đoàn Grundfos Group đã chứng kiến tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 0,8% được đo bằng đồng nội tệ và đã tăng đáng kể lợi nhuận của tập đoàn. Lợi nhuận trước lãi vay và thuế (EBIT) đạt 2,0 tỷ DKK (Krone Đan Mạch), so với 861 triệu DKK năm trước, và lợi nhuận sau thuế (PAT) của Tập đoàn đạt 1,45 tỷ DKK, so với 503 triệu vào năm 2014.


Doanh thu của Tập đoàn đã tăng lên 24,8 tỷ DKK, tương ứng với mức tăng trưởng doanh thu là 5% bằng đồng kroner Đan Mạch so với năm 2014. Sự gia tăng tỷ giá hối đoái của một số đồng tiền chủ chốt đã tác động tích cực đến tốc độ tăng trưởng doanh thu bằng đồng kroner Đan Mạch.

Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã có những mục tiêu rõ ràng vào đầu năm 2015: Cải thiện đáng kể lợi nhuận, duy trì thị phần toàn cầu và đạt khởi đầu tốt trong việc thực hiện chiến lược mới Grundfos Strategy 2020.

"Doanh thu và dòng tiền của chúng tôi đã được cải thiện đáng kể, nhờ vào việc tập trung và đặt ưu tiên tốt hơn, cùng với những động thái khác. Chúng tôi đang duy trì hoặc tăng thị phần tại các thị trường chiến lược quan trọng. Và chiến lược tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi và cải thiện các mối quan hệ khách hàng của Tập đoàn đang phát huy hiệu quả," Tổng Giám đốc, Mads Nipper, cho biết.

Các mối quan hệ với khách hàng cải thiện và gần gũi chính xác là những gì đã giúp chúng tôi đạt được kết quả tốt. Cạnh tranh toàn cầu đã gia tăng lên đáng kể, và bất chấp những thách thức kinh tế đối mặt mà nhiều khách hàng đang phải đối mặt, lòng trung thành của khách hàng đã ở cấp độ cao như trong quá khứ.

"Chúng tôi đã thỏa mãn những mong đợi của chúng tôi, vì vậy chúng tôi rất hài lòng với kết quả đạt được. Tuy nhiên, tôi phải nói rằng thị trường thế giới gồm nhiều thành phần hỗn tạp. Nga – trước kia là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất và sinh nhất của chúng tôi - đang giảm mạnh còn cỗ máy tăng trưởng của Trung Quốc đã đến giai đoạn tạm nghỉ. Chúng tôi đang nhìn thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất tại Bắc và Nam Mỹ. Chúng tôi đã đạt được tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình trong điều kiện thị trường khó khăn. Tôi cho điều này là do các sản phẩm chất lượng sáng tạo và khả năng tổ chức của chúng tôi nhằm giữ mối quan hệ tốt với khách hàng," Tổng Giám đốc, Mads Nipper, giải thích.

Dù nền kinh tế châu Âu suy yếu, Grundfos đã nhìn thấy những tiến bộ tại các thị trường như Ý, Ba Lan, Hungary, Thổ Nhĩ Kỳ, Cộng hòa Séc và vùng Baltic, tất cả đều thể hiện số liệu tăng trưởng tốt. Doanh thu đã tăng 12% tại Mỹ, thị trường máy bơm lớn nhất thế giới, trong khi tại thị trường Nam Mỹ tốc độ tăng trưởng doanh thu đạt 18%. Chúng tôi cũng chứng kiến sự phát triển tích cực tại Nhật Bản và Việt Nam.

Trong phân khúc HVAC/OEM (Hệ thống Sưởi ấm, Thông gió và Điều hòa Không khí/Nhà sản xuất Phụ tùng Gốc), nơi Grundfos cung cấp các giải pháp cho một số nhà sản xuất nồi hơi lớn nhất thế giới, tác động tích cực của các yêu cầu nghiêm ngặt hơn về hiệu suất năng lượng của Cộng đồng châu Âu đối với máy bơm và động cơ đã được nhìn thấy. Grundfos cung cấp các giải pháp năng lượng hiệu quả nhất trên thị trường, và các khách hàng OEM đều nhận thức được điều này.

Grundfos cũng đang đạt được những mục tiêu về giảm tác động môi trường lâu dài, chẳng hạn bằng việc không bao giờ thải lượng khí CO2 nhiều hơn năm 2008. Trong năm qua, lượng khí thải CO2, tiêu thụ năng lượng và tiêu thụ nước đều giảm so với năm 2014 và đạt điểm chuẩn trong năm 2008 của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:
Truyền thông Tập đoàn Grundfos
Kim Nohr Skibsted
M: +45 3052 5020

Topic: Earnings
Source: Grundfos

Sectors: Water, Design Process, Engineering, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575