English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Tuesday, 19 October 2021, 12:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: SonicWall
SonicWall mang lại cho khách hàng sự lựa chọn bằng cách đảm bảo an ninh giữa các Cloud, mạng lai Hybrid và mạng truyền thống
Các dịch vụ ảo, dịch vụ đám mây của công ty phù hợp với việc triển khai tại chỗ (on-prem), sẽ giải quyết các thách thức về bảo mật trong thế giới thực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), cơ sở kinh doanh, cơ quan chính phủ và nhà cung cấp dịch vụ MSSP

Singapore - 19 THÁNG 10, 2021 - (ACN Newswire) - SonicWall, công ty hàng đầu toàn cầu về các giải pháp an ninh mạng vật lý, ảo và tập trung vào đám mây, đang nhấn mạnh sự trở lại và là sự lựa chọn nhằm sở hữu và mở rộng khả năng kết hợp các môi trường đám mây, mạng lai và mạng truyền thống của khách hàng.

Bill Conner, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của SonicWall cho biết: "Đã quá nhiều lần các tổ chức buộc phải thay đổi cách thức hoạt động để đảm bảo quyền truy cập vào mạng, dữ liệu, thiết bị và con người của họ. "Chúng tôi đã và đang bận rộn đổi mới các giải pháp đám mây và ảo hóa để giúp các tổ chức đạt được sự kết hợp phức tạp của các loại mạng, bao gồm các triển khai mạng ảo, mạng lai, đám mây và tại chỗ."

Debasish Mukherjee, Phó Chủ tịch Kinh doanh, APAC, SonicWall cho biết thêm "Tình trạng bình thường mới đã buộc các tổ chức ở Châu Á Thái Bình Dương phải suy nghĩ về vấn đề số hóa bền vững, điều này đòi hỏi những thay đổi trong cách thức hoạt động của họ. Các tổ chức ở Châu Á Thái Bình Dương đang ngày càng chuyển trọng tâm sang hướng sở hữu mạng đám mây như một phần trong lộ trình số hóa của họ."

Các dịch vụ ảo, đám mây và mạng lai đang phát triển của SonicWall tận dụng tốt nhất phương pháp An ninh Không gian mạng không biên giới của công ty để trả lại các lựa chọn về cách triển khai cho khách hàng trong khi giải quyết các trường hợp sử dụng trong thế giới thực mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cơ sở kinh doanh, cơ quan chính phủ và MSSP phải đối mặt. Các dịch vụ giải pháp đám mây chính của SonicWall:

  • Giải quyết các thách thức về bảo mật và kết nối dành cho các môi trường đám mây gốc và mạng lai.
  • Truy cập an toàn vào các ứng dụng đám mây và tại chỗ cũng như khối lượng công việc được ảo hóa thông qua các khả năng hiện đại dựa trên nguyên tắc không tin cậy bất kỳ điều gì (zero trust network).
  • Bảo vệ lực lượng lao động ngày càng phân tán và làm việc từ xa thông qua các lớp bảo mật được ảo hóa mạnh mẽ và khả năng triển khai không cần chạm (zero touch deployment).
  • Đơn giản hóa việc phát hiện và ứng phó với mối đe dọa bằng cách thống nhất các sự kiện bảo mật và phân tích trong một bảng điều khiển dựa trên đám mây duy nhất, cho phép dễ dàng hình dung và quản lý các cảnh báo rủi ro cao.

"Môi trường CNTT hiện đại đầy rẫy sự phức tạp dẫn đến các thách thức về bảo mật và kết nối, điều này có thể phức tạp hơn nữa khi các tổ chức yêu cầu môi trường lai bao gồm các dịch vụ vật lý, ảo và SaaS cũng như các giải pháp đám mây riêng và công cộng", Giám đốc Nghiên cứu IDC Chris Rodriguez cho biết. "Các nhà cung cấp an ninh mạng hỗ trợ các tùy chọn triển khai này bổ sung thêm sự linh hoạt về tài chính và vận hành cho khách hàng của họ, đồng thời cũng rất phù hợp cho các tổ chức đang ở các giai đoạn khác nhau trong hành trình đám mây của họ."

SonicWall giải quyết các thách thức về bảo mật, kết nối phức tạp ngày nay

Sự đổi mới trên đám mây của SonicWall được thúc đẩy bởi nhu cầu giải quyết các thách thức phức tạp về bảo mật và kết nối bằng cách cung cấp sức mạnh, tính linh hoạt và lựa chọn cho khách hàng và đối tác. SonicWall đã hợp tác với các tổ chức trên toàn thế giới để xây dựng một số mạng lai an toàn và mạnh mẽ nhất.

"Đại học Pisa kết nối và đảm bảo một mạng lưới hệ thống, người dùng, ứng dụng và dịch vụ rộng khắp và phân tán để đảm bảo tổ chức của chúng tôi có thể cung cấp điều kiện tốt nhất cho việc học tập trong khuôn viên trường và từ xa," Giám đốc công nghệ thông tin Antonio Cisternino của Đại học Pisa cho biết. "Chúng tôi bắt buộc phải sử dụng cùng các biện pháp kiểm soát bảo mật đáng tin cậy, bất kể chúng tôi triển khai chúng như thế nào. Thông qua phạm vi ngày càng tăng của các dịch vụ ảo, đám mây và kết hợp, SonicWall mang đến cho chúng tôi sự lựa chọn và tính linh hoạt mà không phải hy sinh các tiêu chuẩn bảo mật mà chúng tôi yêu cầu để bảo vệ và tạo điều kiện cho sinh viên, giảng viên và nhân viên."

SonicWall đảm bảo các tổ chức có thể thiết lập các hướng triển khai và lịch trình chuyển đổi sang đám mây của riêng họ - không buộc họ phải tuân theo một phương pháp cứng nhắc, ưu tiên của nhà cung cấp. Bằng cách cung cấp các tùy chọn dựa trên đám mây (ví dụ: tường lửa ảo và VPN), dưới dạng dịch vụ (ví dụ: ZTNA, FWaaS) và tại chỗ (ví dụ: tường lửa, VPN), SonicWall cho phép khách hàng triển khai những gì phù hợp với kiến trúc của họ - và áp dụng chuyển đổi sang đám mây theo tốc độ của họ.

Các môi trường lai trong thế giới thực này được bảo mật bằng cách sử dụng kết hợp chặt chẽ giữa các dịch vụ ảo, đám mây và tại chỗ, bao gồm cả tường lửa ảo SonicWall NSv, bảo mật trên nguyên tắc không tin cậy (zero-trust) Cloud Edge Secure Access, Mạng riêng ảo (VPN) SMA không cần thiết bị, và An ninh Ứng dụng Đám mây để bảo vệ các ứng dụng SaaS.

Các tổ chức có thể mở rộng quy mô và mở rộng môi trường phân tán hơn nữa bằng cách triển khai đồng thời bảo mật trên nhiều địa điểm - với sự hỗ trợ tối thiểu về CNTT - sử dụng khả năng Triển khai Không cần chạm (Zero-Touch).

Triển khai bảo mật dựa trên nguyên tắc không tin cậy (Zero-Trust) chỉ trong khoảng ‘15 phút'

Với lượng truy cập lớn từ nơi làm việc tại nhà, các công ty mong muốn có một cách đơn giản và an toàn để kết nối lực lượng lao động của mình với các nguồn lực mà họ cần - dù họ ở bất kỳ đâu.

SonicWall chấp nhận bảo mật dựa trên nguyên tắc không tin cậy như một nguyên lý của an ninh mạng trong một thực tiễn không khoảng cách, ưu tiên nền điện toán đám mây. SonicWall giúp các tổ chức kết nối người dùng từ xa một cách dễ dàng và nhanh chóng với các tài nguyên tại chỗ, các ứng dụng được lưu trữ trên đám mây, văn phòng chi nhánh và đám mây công cộng.

Chỉ trong khoảng 15 phút, SonicWall Cloud Edge Secure Access - dịch vụ cung cấp quyền truy cập mạng dựa trên nguyên tắc không tin cậy (ZTNA) của công ty - nhanh chóng mở rộng bảo mật vượt ra ngoài phạm vi thông qua các nguyên tắc không tin cậy bất kỳ điều gì. Điều này tạo ra các vùng tin cậy hợp lý xác thực mọi người dùng, thiết bị và vị trí để chỉ truy cập an toàn vào các dịch vụ và tài nguyên cụ thể mà họ yêu cầu.

Đơn giản hóa việc phát hiện mối đe dọa, khả năng hiển thị & phản ứng

Là tính năng mới trong SonicWall Capture Security Center 3.0, Unified Insights mang các phân tích từ các sản phẩm SonicWall, bao gồm các tường lửa vật lý và ảo, điểm truy cập không dây, công tắc và các sản phẩm bảo mật điểm cuối vào một bảng điều khiển duy nhất, có thể tùy chỉnh. Điều này cung cấp một vị trí trung tâm, dễ sử dụng để giám sát các môi trường và khắc phục sự cố, loại bỏ nhu cầu đa tác vụ trên các bảng điều khiển khác nhau.

Được kết hợp với SonicWall Analytics, Capture Security Center 3.0 có thể chuyển đổi các khối lượng lớn dữ liệu (trải dài hàng chục nghìn nút tường lửa) thành thông tin chi tiết có áp dụng được và các hành động phòng thủ trước các rủi ro tiềm ẩn trên mạng, ứng dụng và người dùng - tất cả đều có khả năng hiển thị, độ chính xác, tốc độ và quy mô của đám mây.

Tích hợp tính năng bảo vệ khỏi mối đe dọa do đám mây phân phối trên các môi trường lai

Bất kể chiến lược triển khai như thế nào, SonicWall đảm bảo các tổ chức có thể xác định và chặn cả các cuộc tấn công mạng đã biết và chưa biết trên các mạng truyền thống, cơ sở hạ tầng đám mây công cộng và riêng tư cũng như môi trường ảo bằng cách tích hợp liền mạch tường lửa ảo và vật lý SonicWall vào thời điểm và địa điểm phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Nền tảng của hệ sinh thái này tích hợp với dịch vụ muti-engine sanboxing Advanced Threat Protection (ATP) dựa trên đám mây của SonicWall để ngăn chặn các cuộc tấn công mạng nâng cao, bao gồm phần mềm độc hại và mã độc tống tiền chưa từng thấy trước đây.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp đám mây khác nhau của SonicWall, vui lòng truy cập www.sonicwall.com/cloud.

Giới thiệu về SonicWall

SonicWall cung cấp Bảo mật mạng không giới hạn cho kỷ nguyên siêu phân tán trong thực tế công việc, nơi mọi người đều làm việc từ xa, di động và không bảo mật. SonicWall bảo vệ các tổ chức đang cố gắng triển khai hoạt động kinh doanh bình thường mới của họ với khả năng bảo vệ liền mạch, trong đó ngăn chặn các cuộc tấn công mạng có khả năng lẩn trốn nhất trên khắp các điểm tiếp xúc vô biên và các lực lượng lao động ngày càng làm việc từ xa, di động và có hỗ trợ đám mây. Bằng cách tìm ra những điều chưa biết, cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực và tạo ra tính kinh tế đột phá, SonicWall thu hẹp khoảng cách kinh doanh an ninh mạng cho các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.sonicwall.com hoặc theo dõi chúng tôi trên Twitter, LinkedIn, FacebookInstagram.

Liên hệ Truyền Thông
+65 6303 0567
sonicwall@preciouscomms.com



Topic: Press release summary
Source: SonicWall

Sectors: Cloud & Enterprise, CyberSecurity
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

SonicWall Related News
Dec 6, 2021 09:01 HKT/SGT
SonicWall: 'Evolusi Platform Terbesar dalam Sejarah Perusahaan' Menyatukan Portofolio Cloud, Virtual & Hardware
Nov 18, 2021 09:03 HKT/SGT
SonicWall: 'ประกาศถึงวิวัฒนาการทางแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการของทางบริษัท' ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์คลาวด์ เวอร์ชวล และฮาร์ดแวร์เข้าด้วยกัน
Nov 18, 2021 09:03 HKT/SGT
SonicWall: 'ประกาศถึงวิวัฒนาการทางแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการของทางบริษัท' ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์คลาวด์ เวอร์ชวล และฮาร์ดแวร์เข้าด้วยกัน
Nov 18, 2021 09:02 HKT/SGT
SonicWall: ‘Phát triển nền tảng Lớn nhất trong lịch sử Công ty’, hợp nhất các hạng mục Đám mây, Ảo hóa và Phần cứng’
Nov 18, 2021 09:02 HKT/SGT
SonicWall: ‘Phát triển nền tảng Lớn nhất trong lịch sử Công ty’, hợp nhất các hạng mục Đám mây, Ảo hóa và Phần cứng’
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575