English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 4 April 2013, 11:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: SuperSonic Imagine
SuperSonic Imagine: SuperSonic Imagine ประกาศการเพิ่มเงินลงทุนอย่างมาก
ระดมทุนได้เพิ่ม 28 ล้านยูโร สมาชิกกองทุนลงทุนแห่งประเทศฝรั่งเศส (FSI) ได้ร่วมลงทุนเป็นเงินกว่าครี่งร่วมกับนักลงทุนในอดีตที่ผ่านมาและนักลงทุนใหม่อีก 2 ราย

PARIS, FRANCE, Apr 4, 2013 - (ACN Newswire) - SuperSonic Imagine ซึ่งเป็นบริษัทอัลตร้าซาวด์ของฝรั่งเศส มีความยินดีที่จะประกาศว่าได้เพิ่มเงินทุน 28 ล้าน ยูโร ร่วมกับเงินลงทุนของสมาชิกกองทุนแห่งการลงทุนของฝรั่งเศส (FSI) 14 ล้านยูโร พร้อมกับนักลงทุนใหม่อีก 2 ราย ได้แก่ อัลโต้ อิสเวสท์ (Alto Invest) และบริษัทวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับชีวิตของคูเวต (KLSC) และเงินลงทุนจำนวนมากของนักลงทุนในอดีตที่ผ่านมาของบริษัท

พันธมิตร เอ็ดมอนด์ เดอ รอธไชลด์ อินเวสเม้นท์ พาร์ทเนอร์ (Edmond de Rothschild Investment Partners), พันธมิตรออริก้า (Auriga Partners), ออมเนส แคปิตอล (Omnes Capital (ที่ผ่านมาคือ Crédit Agricole Private Equity)), ซีดีซี เอ็นเตอร์ไพรซ์ (CDC Entreprises), เอ็นบีจีไอ เวนเจอร์ (NBGI Ventures), พันธมิตรเวลลิงตัน (Wellington Partners), iXO Private Equity, และ Mérieux Développement ร่วมกับอัลโต้ อิสเวสท์ และบริษัทวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับชีวิตของคูเวต (KLSC) ร่วมลงทุนเป็นเงิน 14 ล้านยูโร

SuperSonic Imagine จะใช้เงินลงทุนเพื่อเร่งการจำหน่ายและการตลาดในต่างประเทศของเครื่องอัลตร้าซาวด์ Aixplorer(R) ซึ่งเครื่องอัลตร้าซาวด์ถูกเปิดตัวใน พ.ศ. 2552 โดยมีเป้าหมายแรกเริ่มคือเพื่อสุขภาพของเพศหญิง แต่ขณะนี้ได้ถูกใช้งานครอบคลุมเกือบทุกสาขาของรังสีวิทยาทั่วไป และได้รับการรับรองตามกฎหมายในตลาดต่างประเทศที่สำคัญทุกแห่ง

ข้อได้เปรียบคู่แข่งของเครื่อง Aixplorer ได้แก่ คุณภาพดีเยี่ยมของภาพถ่ายและมีเทคโนโลยีเฉพาะ เช่นShearWave(TM) Elastography และ UltraFast(TM) Doppler โดย ShearWave Elastography เป็นวิธีการที่มีใช้งานในเครื่องอัลตร้าซาวด์ทั่วไปที่สามารถตรวจสอบความแข็งของเนื้อเยื่อโดยสามารถทำซ้ำและระบุจำนวนได้ และ UltraFast Doppler คือความสามารถเฉพาะในการถ่ายภาพการไหลของเลือดได้เร็วกว่า Doppler สีดั้งเดิม 10 เท่า คุณลักษณะเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำให้การวินิจฉัยโรคของผู้ป่วยมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเร่งการไหลของงานสำหรับแพทย์ได้อย่างมากเช่นกัน

ผลจากการขยายตลาด ทำให้ในปี พ.ศ. 2555 SuperSonic Imagine มีการเติบโตที่แข็งแกร่งโดยมียอดขายถึง 14 ล้านยูโร หรือเพิ่มขึ้น 40% จากปีที่ผ่านมา โดย 80% มาจากตลาดต่างประเทศ

คุณฌัก โซเควท (Jacques Souquet) ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร SuperSonic Imagine กล่าวว่า "ปัจจุบัน เครื่องได้รับหนังสือรับรองจาก 54 ประเทศ และได้จำหน่ายแล้วมากกว่า 500 เครื่องทั่วโลก ทำให้ Aixplorer ประสบความสำเร็จทั่วโลก ดังนั้น การอัดฉีดเม็ดเงินเข้ามาเพิ่มจะทำให้เราก้าวกระโดดต่อไปในการพัฒนาด้านการค้าโดยจะมุ่งเน้นเป็นพิเศษในตลาดของประเทศจีน”

คุณไมลิส เฟอร์เร (Mailys Ferrere) ผู้อำนวยการด้านการลงทุนของกองทุนแห่งการลงทุนของฝรั่งเศส (FSI) และสมาชิกคณะกรรมการบริหารของ FSI กล่าวว่า "FSI มองว่า SuperSonic Imagine เป็นบริษัทที่มีศักยภาพการเติบโตด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่มีวิวัฒนาการมาจากการถ่ายโอนความสำเร็จด้านเทคโนโลยีจากสถาบันการวิจัยระดับดีเยี่ยมไปสู่การเริ่มต้นบริษัทที่ยิ่งใหญ่ โดย FSI มีความยินดีที่จะมอบเงินทุนให้กับ SuperSonic Imagine ตามความต้องการในการดำเนินธุรกิจและการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ทั่วโลก"

โกลด โคเฮน-บาครี (Claude Cohen-Bacrie) รองประธานกรรมการบริหาร & CTO ของ SuperSonic Imagine กล่าวเพิ่มเติมว่า "การลงทุนนี้จะช่วยให้เราสามารถยืนอยู่ในแนวหน้าด้านวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมทางเทคนิค และยืนยันตำแหน่งด้านการรักษาของเราด้วยการวิจัยใหม่ๆ”

ปัจจุบัน มีข้อมูลจากการทดลองด้านคลินิกมากกว่า 50 ครั้ง ที่พิสูจน์ข้อดีของ ShearWave Elastography ในการปรับปรุงการวินิจฉัยโรคด้วยเครื่องอัลตร้าซาวด์สำหรับโรคหลายชนิด ได้แก่ มะเร็งเต้านม มะเร็งต่อมลูกหมาก โรคตับเรื้อรัง ความผิดปกติของกล้ามเนื้อ โรคต่อมไทรอยด์ และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังสามารถถ่ายภาพช่องท้อง โรคสตรี และสามารถดูภาพถ่ายได้หลากหลาย

เครื่อง UltraFast Doppler ได้เปิดตัวใน พ.ศ. 2554 ซึ่งเป็นเครื่องสำหรับถ่ายภาพหลอดเลือด โดยเครื่อง Aixplorer's UltraFast Doppler เป็นเครื่อง Doppler เพียงชนิดเดียวที่สามารถผนวกภาพถ่ายการไหลเป็นสีเข้ากับ Pulsed Wave Doppler ให้อยู่ในโหมดอัลตร้าซาวด์เดียวได้ เทคโนโลยีนี้ทำให้สามารถวิเคราะห์หลอดเลือดได้อย่างสมบูรณ์ในเวลาไม่กี่วินาทีพร้อมรายละเอียดที่ไม่สามารถมีเครื่องใดเปรียบเทียบได้ จึงปรับปรุงระเบียบปฏิบัติในการตรวจสอบและทำให้การวินิจฉัยโรคมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น

คุณกอร์ดอง วอลดรอน (Gordon Waldron) รองประธานบริหาร และ CFO ของ SuperSonic Imagine มีความยินดีกับการลงทุนใหม่นี้มาก ซึ่งถือเป็นกองทุนเอกชนที่มีความสำคัญมากในภาคส่วนสุขภาพในประเทศฝรั่งเศสในไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “นับตั้งแต่การเริ่มต้น เราได้มุ่งเน้นที่การวิจัยและการพัฒนาดังที่ได้มีนวัตกรรมครั้งแรกของ SuperSonic ใน 20 ปีที่ผ่านมา ขณะนี้เครื่อง Aixplorer ได้กลายมาเป็นระบบที่มีความสมบูรณ์สำหรับการใช้งานที่หลากหลายที่ตอบสนองความต้องการทั้งสำหรับผู้เชี่ยวชาญการถ่ายภาพทั่วไปและคนไข้ จากนั้น เราจะใช้วิธีการเหล่านี้เพื่อเพิ่มยอดขายและรอยเท้าทางการตลาดของเราดังที่เราได้เข้าสู่การเติบโตและระยะเวลาดำเนินการด้านการพัฒนาของเรา”

เกี่ยวกับ SuperSonic Imagine

SuperSonic Imagine ได้รับการก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2548 และมีฐานอยู่ที่ Aix-en-Provence (ฝรั่งเศส) โดย SuperSonic Imagine เป็นบริษัทสากลที่มีนวัตกรรม โดยมีความเชี่ยวชาญด้านภาพถ่ายอัลตร้าซาวด์เพื่อการแพทย์ บริษัทออกแบบ พัฒนาและทำการตลาดระบบอัลตร้าซาวด์ Aixplorer(R) ที่มีวิวัฒนาการ พร้อมกับเทคโนโลยีถ่ายภาพอัลตร้าซาวด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเรียกว่าเทคโนโลยี MultiWave(TM) ซึ่งเทคโนโลยีนี้ทำให้ Aixplorer(R) กลายเป็นระบบอัลตร้าซาวด์เพียงระบบเดียวที่มีภาพที่มีคลื่น 2 ชนิด เพื่อให้สามารถระบุคุณลักษณะของเนื้อเยื่อได้ดีขึ้น คลื่นอัลตร้าซาวด์ทำให้มีคุณภาพของภาพได้ดีอย่างไม่มีที่ติ และ ShearWave(TM) Elastography ซึ่งเป็นคลื่นที่ตัดออกเพื่อคำนวณและแสดงความแข็งที่แท้จริงของเนื้อเยื่อได้ทันทีด้วยการเรียกดูภาพได้เร็วกว่าระบบดั้งเดิมเกือบ 200 เท่า ใน พ.ศ. 2552 SuperSonic Imagine ได้รับอนุมัติเงินทุน 510(k) จากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับเครื่องหมาย CE ของยุโรปเพื่อทำการตลาดเครื่อง Aixplorer(R) และได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อการกระจายสินค้ากับบริษัทที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น Hologic (Nasdaq : HOLX) เพื่อทำการตลาดด้าน เต้านมในสหรัฐเมริกา และแคนนอน (NYSE : CAJ) สำหรับประเทศญี่ปุ่น ขณะนี้เครือข่ายการกระจายสินค้าของเครื่อง SuperSonic Imagine มีพันธมิตรมากกว่า 35 รายทั่วโลก www.supersonicimagine.com

เกี่ยวกับกองทุนการลงทุนของฝรั่งเศส

FSI เป็นบริษัทมหาชน โดยถือหุ้นโดยกลุ่ม Caisse des Dépôts 51% และประเทศฝรั่งเศสอีก 49% ในฐานะนักลงทุนที่มีความระมัดระวัง FSI จึงถือหุ้นเพียงเล็กน้อยในบริษัทเอกชนของฝรั่งเศสซึ่งสร้างกลยุทธ์ด้านคุณค่าและการแข่งขันเพิ่มโอกาสในการดำเนินธุรกิจในประเทศฝรั่งเศส สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.fonds-fsi.fr

เกี่ยวกับ BPI ประเทศฝรั่งเศส

OSEO, CDC เอ็นเตอร์ไพรซ์ และกองทุนการลงทุนของฝรั่งเศสจะเดินหน้าในฐานะบริษัทเดียวกับ BPI France หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อธนาคารการลงทุนสาธารณะของฝรั่งเศสในทันทีที่มีความต้องการรวมบริษัท โดยจะผนวกรวมกันเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดและกฎของคณะกรรมาธิการยุโรป โดยสถาบันแห่งนี้จะมีทางออกด้านการเงิน เครื่องมือด้านหนี้สิน รวมถึงความเสมอภาคที่หลากหลาย ซึ่งไม่เพียงสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กและบริษัทที่มีนวัตกรรมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบริษัทขนาดใหญ่ที่ส่งเสริมการเติบโตในธุรกิจของประเทศฝรั่งเศสจากมุมมองด้านกลยุทธ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.bpifrance.fr

เกี่ยวกับอัลโต้ อิสเวสท์ (Alto Invest)

อัลโต้ อิสเวสท์ เป็นบริษัทการจัดการอิสระที่มุ่งเน้นการลงทุนในธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก โดยอัลโต้ อิสเวสท์ บริหารจัดการเงินกองทุนค้าปลีกและสถาบัน (FCPI, FIP and FCPR) มากกว่า 300 ล้านยูโร ลงทุนในบริษัทในยุโรปที่มีนวัตกรรมเป็นอย่างมากมากกว่า 100 แห่ง ส่งผลให้มีรายได้ 6 พันล้านยูโร และมีพนักงาน 40,000 คน อัลโต้ อิสเวสท์ ได้รับการอนุมัติอย่างเต็มรูปแบบจากหน่วยงานด้านการเงินของฝรั่งเศส (Autorité des Marchés Financiers) และเป็นสมาชิกที่มีผลงานของสมาคมการจัดการทรัพย์สินแห่งฝรั่งเศส (Association Française de la Gestion Financière) www.altoinvest.fr

เกี่ยวกับ KLSC

บริษัทวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับชีวิตของคูเวต (KLSC) เป็นของบริษัทแนชั่นแนล เทคโนโลยี เอนเตอร์ไพรซ์ (NTEC) ทั้งหมด ซึ่ง NTEC เป็นบริษัทของหน่วยงานด้านการลงทุนของคูเวต (KIA) ทั้งหมด KLSC มีจุดมุ่งหมายเพื่อเร่งการถ่ายโอนเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและโมเดลทางธุรกิจที่มีนวัตกรรมที่มีการดำเนินการในทั่วโลกให้สอดคล้องกับความต้องการในคูเวตและภูมิภาค นอกเหนือจากการมีผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพซึ่งทำให้มีโอกาสพิเศษในการพัฒนาและเติบโตที่เป็นไปตามมาตรฐานสากล เพื่อให้บรรลุผลในสิ่งดังกล่าว KLSC จึงเสาะหาโอกาสในการลงทุนในเทคโนโลยีทางการแพทย์ การวินิจฉัยโรค ยา และบริการด้านสุขภาพ ซึ่งจะช่วยแก้ไขความชุกของโรคในภูมิภาค MENA นอกจากนี้ KLSC ยังมีเครือข่ายการกระจายสินค้าเพื่อทำการค้าเทคโนโลยีด้านการแพทย์ที่มีนวัตกรรมโดยเน้นที่การวินิจฉัยของห้องปฏิบัติการ การผ่าตัดและถ่ายภาพ การดูแลสุขภาพเคลื่อนที่และโปรแกรมตรวจคัดกรองโรค เมื่อพิจารณาในด้านการพัฒนาผู้เชี่ยวชาญในอาชีพ KLSC ได้ก่อตั้งสถาบันศึกษาด้านสุขภาพแห่งแรกในภูมิภาค GCC โดยมีโปรแกรมการศึกษาด้านการแพทย์อย่างต่อเนื่องในทุกภาคส่วนของด้านสุขภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่เว็บไซต์ KLSC www.klsc.com.kw

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์

SuperSonic Imagine
Michele Debain
ผู้อำนวยการด้านการตลาดสากล
michele.debain@supersonicimagine.fr
+33 (0)4 42 99 24 32

H&B Communication
Florence Portejoie
f.portejoie@hbcommunication.fr
+33 (0)1 58 18 32 58
+33 (0)6 88 84 81 74

Anne Hardy
a.hardy@hbcommunication.fr
+33 (0)1 58 18 32 51
+33 (0)6 13 56 23 96

FSI
Anne Descamps
Havas Worldwide
+33 (0)1 58 47 93 32
anne.descamps@havasww.com

Elise Hermant
Havas Worldwide
+33 (0)1 58 47 84 09
elise.hermant@havasww.com

Alto Invest
Samuel Beaupain
Edifice
+33 (0)1 80 81 50 05
samuelbeaupain@reseau-edifice.com

KLSC
Fatma AlGharabally
ผู้จัดการด้านการลงทุน
Tel: +965 22 49 09 69
Cell: +965 99 44 50 80


ข่าวประชาสัมพันธ์: http://hugin.info/156436/R/1689673/554617.pdf


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: SuperSonic Imagine via Thomson Reuters ONE

Topic: Investment
Source: SuperSonic Imagine

Sectors: Daily Finance, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

SuperSonic Imagine Related News
Apr 4, 2013 13:30 HKT/SGT
SuperSonic Imagine: スーパーソニック、金融の投資ラウンドで輝かしい業績を収めたことを発表
Apr 4, 2013 13:00 HKT/SGT
SuperSonic Imagine: 수퍼소닉이매진, 막대한 자금조달 라운드 발표
Apr 4, 2013 09:00 HKT/SGT
SuperSonic Imagine: SuperSonic Imagine công bố đợt huy động vốn đáng kể
Apr 3, 2013 16:00 HKT/SGT
SuperSonic Imagine: SuperSonic Imagine Mengumumkan Pencapaian yang Signifikan
Apr 3, 2013 15:00 HKT/SGT
SuperSonic Imagine: SuperSonic Imagine宣布重大融資
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575