English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 18 April 2013, 15:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: HAPILABS
Nĩa HAPIfork đã có thể được Đặt mua trên Kickstarter
Chiến dịch Huy động Vốn Đám đông đã bắt đầu cho HAPIfork, chiếc Nĩa Kết nối đầu tiên trên Thế giới; giám sát tốc độ ăn của người sử dụng và giúp họ ăn chậm lại

REDWOOD CITY, CA, Apr 18, 2013 - (ACN Newswire) - HAPILABS, một công ty với nhiệm vụ là giúp đỡ những công dân của thế kỷ 21 làm chủ niềm hạnh phúc, sức khỏe và vóc dáng của họ thông qua các thiết bị kết nối qua điện thoại và ứng dụng, ngày hôm nay đã tuyên bố chính thức bắt đầu chiến dịch Kickstarter của họ: http://hapilabs.com/kickstarter nhằm huy động vốn cho việc sản xuất và phân phối HAPIfork, chiếc nĩa kết nối đầu tiên trên thế giới.

Nĩa HAPIfork đã có thể được Đặt mua trên Kickstarter

Nĩa HAPIfork sẽ cách mạng hóa mối quan hệ giữa người và thức ăn qua việc giám sát tốc độ ăn của người sử dụng và giúp họ ăn chậm lại. Được ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) hồi tháng 1, HAPIfork đã được nhận Giải thưởng Sáng tạo CES trong nhóm hàng Sức khỏe. Tin tức về sản phẩm đã được truyền đến hơn 50 quốc gia trên toàn cầu với kết quả là hàng trăm bài báo, bài viết blog, tweet, nhiều lần xuất hiện trên TV đài báo cũng như một bình luận hóm từ Báo cáo Colbert.

"Tuy rằng sản phẩm của chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng chúng tôi rất phấn chấn vì những phản ứng tích cực trên toàn cầu,” ông Fabrice Boutain, sáng lập viên HAPILABS, cho biết. “Chúng tôi tin rằng việc này hợp với trào lưu đang lớn mạnh trên toàn thế giới về quan tâm sức khỏe người tiêu dùng và kiểm soát các vấn đề ảnh hưởng đến cân nặng và hệ tiêu hóa cũng như những vấn đề đáng lo ngại hơn, ví dụ như tiểu đường và các bệnh trạng kinh niên khác.”

Tương ứng với phần thưởng Kickstarter cho từng cấp đầu tư vốn, nĩa HAPIfork sẽ là phần thưởng đến cho tối đa 2.500 người đầu tư $89, những người còn lại có thể đầu tư ở cấp $99 để được là người sử dụng của lứa sản phẩm đầu tiên. Ngoài ra, cơ hội tham gia chương trình thử nghiệm sản phẩm để được nhận HAPIfork ở thời điểm sớm nhất có thể được chào bán ở cấp độ $300. Chiến dịch huy động vốn này, bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến hết 31 tháng 5 năm 2013, có mục tiêu huy động vốn là $100.000.

HAPIfork được thiết kế bởi doanh nhân kiêm nhà sáng chế người Pháp Jacques Lépine với ý tưởng dựa trên kết quả nghiên cứu rằng bằng cách ăn chậm hơn, chúng ta có thể cảm nhận thức ăn tốt hơn, cải thiện khả năng tiêu hóa và làm giảm cân. HAPIfork đặt mục tiêu thay đổi thói quen ăn uống bằng cách giúp người sử dụng ăn chậm lại và cung cấp thông tin về thời gian và thời điểm ăn, giúp họ có được sức khỏe và thói quen sinh hoạt tốt hơn.

Khác với những dụng cụ liên quan đến sức khỏe khác, nĩa HAPIfork có vẻ ngoài rất gọn gàng, thích hợp cho việc sử dụng ngoài gia đình. Chức năng Bluetooth cho phép chiếc nĩa thông minh này thu thập thông tin để phân tích hoặc giám sát sức khỏe trong môi trường lâm sàng. Mọi dữ liệu đều sẽ được chuyển đến một ‘bảng điều khiển cá nhân trực tuyến’ khi nĩa HAPIfork được kết nối vào máy tính hoặc thiết bị di động của người sử dụng, giúp người sử dụng có thể dễ dàng giám sát thói quen ăn uống và cải thiện sức khỏe tại nhà hoặc trên đường.

HAPIfork sẽ được bán với ba màu (xanh dương, xanh lục và hồng) và sẽ được chuyển đến những nhà đầu tư Kickstarter trước khi chào bán ra công chúng. Nĩa HAPIfork được đi kèm với một bộ vỏ đồng màu, giúp bạn có thể dễ dàng mang nó đi bất kỳ đâu. Sản phẩm này sẽ được bán tại Mỹ và châu Âu vào quý 4 năm nay.

Giới thiệu— HAPILABS đặt mục tiêu là giúp đỡ những công dân của thế kỷ 21 làm chủ niềm hạnh phúc, sức khỏe và vóc dáng của họ thông qua các thiết bị kết nối qua điện thoại và ứng dụng. Nĩa HAPIfork là một phần trong bộ thiết bị, ứng dụng và dịch vụ từ HAPILABS với mục tiêu cải thiện sức khỏe, lối sống và hạnh phúc của người sử dụng. Các sản phẩm đang được phát triển bao gồm đồng hồ HAPIwatch giúp bạn ngủ tốt hơn và HAPItrack giúp bạn gìn giữ vóc dáng cơ thể cân đối của mình. Với những giải pháp đơn giản và tinh tế, HAPILABS giúp bạn có được một lối sống hạnh phúc và khỏe mạnh hơn. www.hapilabs.com

HAPIfork, chiếc nĩa kết nối đầu tiên trên thế giới. Thiết bị giám sát cá nhân giám sát tốc độ ăn của bạn và giúp bạn ăn chậm lại. HAPIfork được dự kiến sẽ bán giá $99 với ba màu xanh dương, hồng và xanh lục đến công chúng tại Mỹ và châu Âu vào quý 4 năm nay.

Liên hệ với chúng tôi:

HAPILABS Quốc tế
Liên hệ Dakota
Camille Petit, +33 1 55 32 10 40
camille@hapilabs.com

HAPILABS Bắc Mỹ
Giao tiếp Nhãn hiệu
Barbara Franzoia, +1 415 734 6834
barbara@hapilabs.com

Tiếp thị Tập đoàn
Renee Blodgett, +1 617 620 9664
renee@hapilabs.com


Press release: http://www.acnnewswire.com/clientreports/598/0418_VT.pdf

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: HAPILABS via Thomson Reuters ONE

Topic: New Product
Source: HAPILABS

Sectors: IT Individual, Consumer Electronics
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

HAPILABS Related News
Apr 18, 2013 15:00 HKT/SGT
HAPIfork ตอนนี้เปิดจำหน่ายสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าที่ คิกส์สตาร์ตเตอร์
Apr 18, 2013 15:00 HKT/SGT
HAPIfork Kini Tersedia untuk Pra-Order Kickstarter
Apr 18, 2013 15:00 HKT/SGT
KickstarterでHAPIforkの事前予約を開始
Apr 18, 2013 15:00 HKT/SGT
HAPIfork를 Kickstarter에서 사전 주문하실 수 있습
Apr 18, 2013 15:00 HKT/SGT
HAPIfork現在可在Kickstarter提前預訂
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575