English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Wednesday, 11 December 2013, 10:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Bubbly
Bubbly hợp tác với Viettel cung cấp dịch vụ "Instagram bằng thoại" tới hàng triệu người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam

Hanoi and Singapore, Dec 11, 2013 - (ACN Newswire) - Nhiều người nổi tiếng bao gồm Hồ Quang Hiếu, Ưng Hoàng Phúc và bốn thành viên của nhóm 365Daband đang chia sẻ giọng nói của họ với người hâm mộ trên Bubbly để chào đón sự kiện ra mắt dịch vụ Bubbly tại Việt Nam.

Hôm nay, Bubbly tuyên bố ra mắt dịch vụ mạng xã hội bằng giọng nói lần đầu tiên tại Việt Nam. Dịch vụ với hơn 30 triệu người sử dụng toàn cầu hiện đã được cung cấp tới hơn 50 triệu thuê bao mạng Viettel – mạng viễn thông lớn nhất trong nước hiện nay. Bubbly – cách thức giao tiếp mới đầy thú vị và tràn ngập niềm vui thông qua giọng nói trực tiếp của người sử dụng. Người dùng còn được nghe những đoạn cập nhật từ rất nhiều người nổi tiếng trong nước vừa mới tạo blog của mình trên Bubbly.

Bubbly giúp thành viên chia sẻ các đoạn thoại ngắn hay còn gọi là "Bubbles" tới người hâm mộ, bạn bè và nhiều người theo dõi khác đang sử dụng điện thoại di động cả trên máy điện thoại phổ thông hay điện thoại thông minh.

Chia sẻ các đoạn thoại trên Bubbly đơn giản bằng một cuộc gọi tới tổng đài 13881 đối với điện thoại phổ thông hoặc tải ứng dụng Bubbly miễn phí trên kho ứng dụng dành cho điện thoại chạy hệ điều hành Android hoặc iOS tại đây: http://bubbly.net

Tại Bubbly, người dùng có thể kết nối và trò truyện với Người nổi tiếng mình hâm mộ. Một số người nổi tiếng mới tham gia Bubbly như: Hồ Quang Hiếu, Don Nguyễn, 365Daband (với 4 thành viên là Isaac, Jun, Will, ST), Lâm Vũ, Lương Gia Huy, Ưng Hoàng Phúc, Akira Phan cùng rất nhiều nghệ sỹ khác. Đến với Bubbly, Người nổi tiếng sẽ là chính mình với giọng nói không thể thay thế của họ và người hâm mộ sẽ được thưởng thức những thông tin đời sống hàng ngày của người mình yêu thích trong cuộc gọi 1388.

Ông Thomas Clayton, CEO của Bubbly phát biểu: ”Chúng tôi thực sự tâm huyết và quan tâm đến việc ra mắt dịch vụ Bubbly tại Việt Nam. Xin cảm ơn sự hợp tác phía Viettel , nhà mạng uy tín trong nước (với khoảng 40% thị phần) cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các ngôi sao nổi tiếng đã kết nối hàng triệu người dùng trên khắp đất nước Việt. Từ nay mọi người sẽ dễ dàng kết nối với bạn bè, người thân, cập nhật thông tin từ người mình hâm mộ dù ở bất cứ đâu và sử dụng điện thoại gì. Bên cạnh việc kết nối với rất nhiều đối tác chiến lược, thu hút hơn 30 triệu người dùng trên toàn cầu, cộng với sự góp mặt của các tên tuổi lớn, nổi tiếng trên thế giới thì việc mở rộng khai thác tại thị trường Việt Nam lần này là một đóng góp quan trọng tạo đà cho sự phát triển không ngừng của Bubbly trong tương lai.”

Bubbly còn được gọi với tên "Instagram bằng thoại", và người dùng ứng dụng Bubbly trên điện thoại thông minh được lựa chọn các hiệu ứng âm thanh độc đáo, nhạc nền thú vị cho đoạn thoại của mình cá tính hơn.

Hãy nói cho cả thế giới cùng nghe - trên ứng dụng Bubbly tại đường link này: http://bubbly.net

Giới thiệu về Bubbly

Có trụ sở chính tại Singapore, Bubbly đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ mạng xã hội và dịch vụ tin nhắn thoại trên di động, dịch vụ cung cấp tới cả điện thoại phổ thông và điện thoại thông minh, kết nối hơn 30 triệu người sử dụng toàn cầu. Mạng xã hội bằng giọng nói này cho phép người dùng dễ dàng thu âm đoạn thoại mình yêu thích, chia sẻ với bạn bè, người thân và người hâm mộ. Công ty được sự đầu tư và ủng hộ từ nhiều nhà đầu tư nổi tiếng như: Sequoia Capital, SingTel Innov8.

Giới thiệu về Viettel

Viettel có trụ sở chính tại Hà Nội, một trong những nhà mạng viễn thông phát triển nhanh nhất trên thế giới, nằm trong top 15 thế giới về số lượng thuê bao. Hiện nay, Viettel đã đầu tư tại 7 quốc gia ở 3 Châu lục gồm Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi, với tổng dân số hơn 190 triệu. Viettel sở hữu mạng lưới viễn thông lớn nhất tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Năm 2012, Viettel đạt doanh thu 7 tỷ USD với hơn 60 triệu thuê bao trên toàn cầu.

Liên hệ:
Bà Vũ Thị Huệ
Email: hue@bubbly.net
Điện thoại: +84976418699

Topic: New Service
Source: Bubbly

Sectors: IT Individual
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Bubbly Related News
Dec 4, 2013 08:00 HKT/SGT
音声SNSのBubbly、パートナプログラムを開始
July 4, 2013 12:00 HKT/SGT
Bubbly、3000万ユーザを突破したソーシャルボイスアプリ バージョン3.0をリリース―同時に社名をBubble MotionからBubblyへ
Jan 14, 2013 10:35 HKT/SGT
Bubbly Menghadirkan Suara Eksklusif Rio Ferdinand Dari Manchester United Untuk Indonesia
Jan 14, 2013 09:00 HKT/SGT
マンチェスター・ユナイテッドのリオ・ファーディナンド、Bubblyで”生声のつぶやき”を日本のファンへ
Sept 6, 2012 13:30 HKT/SGT
音声版インスタグラムへ!!―1700万人ユーザのBubbly、iOS版 Ver2.0を提供開始
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575